Mô tả công việc

· Nghiên cứu nắm vững các quy định của pháp luật có liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty, đặc biệt trong lĩnh vực đất đai, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, mua bán căn hộ.
· Cung cấp các tư vấn pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc và tất cả các phòng ban về các vấn đề có liên quan đến tổ chức và hoạt động của công ty.
· Soát xét, rà soát pháp lý doanh nghiệp, soạn thảo các hợp đồng và dự thảo các văn bản phù hợp với quy định pháp luật. Đặc biệt phải có kinh nghiệm soát xét các hợp đồng lớn liên quan đến lĩnh vực thi công xây dựng công trình, tư vấn, giám sát; hợp đồng tín dụng, bảo lãnh, thế chấp đảm bảo khoản vay, hợp đồng mua bán, chuyển nhượng Dự án;
· Tham gia đàm phán các nội dung mang tính pháp lý với các đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp, khách hàng trong các giao dịch với công ty khi được phân công.
· Kiểm soát rủi ro pháp lý và đảm bảo tính tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động của công ty.
· Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề có liên quan đến pháp luật đất đai khi khách hàng giao dịch với công ty.
· Đại diện Công ty giải quyết các tranh chấp phát sinh với khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp.
· Tiến hành các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty theo đúng quy định pháp luật.
· Cập nhật và tổ chức việc lưu trữ hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty để cung cấp thông tin cho Ban Tổng Giám đốc, cho Trưởng phòng và các bộ phận khác có liên quan khi có yêu cầu;
· Đảm bảo tuân thủ qui trình quản lý chất lượng của công ty.
· Phân công và kiểm tra công việc trong Phòng ban.
Xây dựng các quy trình, biểu mẫu thực hiện nghiệp vụ trong phòng.
· Tổ chức cho nhân viên tham gia các chương trình tập huấn các chính sách văn bản pháp luật mới do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
· Tham gia huấn luyện các vấn đề pháp lý liên quan cho các Phòng ban chuyên môn khi có yêu cầu.
· Quản lý, quản trị chuyên môn pháp lý và hướng dẫn chuyên viên thuộc Phòng ban mình quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, tư vấn hoạt động doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản hiểu biết chuyên sâu về mua bán sáp nhập doanh nghiệp (tái cấu trúc doanh nghiệp), chuyển nhượng dự án bất động sản.
- có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng; có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp (ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị công ty đại chúng, công bố thông tin, xây dựng các quy chế nội bộ về quản trị công ty đại chúng và công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông theo quy định;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 485 / 2
Logo Công ty Cổ Phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền Công ty Cổ Phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Phòng 1 và 2, Lầu 11 SaiGon Centre, 67 Lê Lợi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Pháp lý hoạt động
Công ty Cổ Phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Nộp đơn